THAM QUAN NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Với mong muốn tạo dựng niềm tin vững chắc về chất lượng sản phẩm, tăng cường mối quan hệ chặt chẽ giữa Công ty sơn Lavisson, nhà phân phối và đội ngũ thầu thợ. Từ ngày 06 đến ngày 09 tháng 3 năm 2018, Công ty sơn Lavisson đã triển khai chuyến tham quan nhà máy sản xuất sơn tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singgapore II-A, tỉnh Bình Dương.

Công nghệ hiện đại:

Đến tham quan Nhà máy sơn Lavisson tại Lô 16A, VSIP II-A, đường Hòa Bình, Khu công nghiệp Việt Nam – Singgapore II-A, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương (http://lavisson.com/). Các nhà đại lý,thầu thợ đã được chứng kiến các hoạt động sản xuất của nhà máy từ khâu nhập nguyên liệu, xử lý, pha trộn cho đến đóng gói thành phẩm và vận chuyển đến điểm bán.

Phát triển sản phẩm và quản lý chất lượng:

Cùng với việc tham quan dây chuyền sản xuất, các đại lý, nhà thầu còn được tiếp đón bởi các bộ phân nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nơi tạo ra các sản phẩm mới của công ty và có thể giao lưu trực tiếp với các thành viên của phòng thí nghiệm. 
Bên cạnh các hoạt đông sản xuất thì bộ phận giám định chất lượng đóng một vai trò quan trọng trong việc kiểm đinh chất lượng hàng hóa trước khi đến tay người tiêu dùng, nhà thầu và cũng là nơi tiếp nhận phản hổi, chăm sóc khách hàng của công ty.